Đánh giá, nghiệm thu cấp Trường đề tài NCKH: Nghiên cứu kết hợp dạy học trực tuyến và dạy học truyền thống trong giảng dạy học phần Giải tích theo chương trình CDIO cho sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Chiều ngày 24 tháng 12 năm 2021, tại phòng hội thảo tầng 4 nhà A1 Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Nhà trường tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: “Nghiên cứu kết hợp dạy học trực tuyến và dạy học truyền thống trong giảng dạy học phần Giải tích theo chương trình CDIO cho sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” do TS. Đỗ Thị Thanh- Phó trưởng khoa Khoa học cơ bản làm chủ nhiệm đề tài.

Xem thêm

Methods of teaching advanced math connected with practical training for students of industrial university.

Bài báo thuộc danh mục Scopus (Q3) do Tiến sĩ Lê Bá Phương – Trưởng khoa khoa Khoa học cơ bản- Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đăng trên tạp chí Review of International Geographical Education Online tập 11 số 10 năm 2021 từ trang 1829 đến trang 1842 bởi nhà xuất bản Eyup Artvinli, Institute of Education in Eskisehir Osmangazi University phát hành.

Xem thêm

Nghiệm thu cấp đơn vị đề tài NCKH: Nghiên cứu kết hợp dạy học trực tuyến và dạy học truyền thống trong giảng dạy học phần Giải tích theo chương trình CDIO cho sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Sáng ngày 04 tháng 11 năm 2021, tại phòng hội thảo 212 nhà A2 trường Đại học Công nghiệp Hà nội, Hội đồng đánh giá cấp đơn vị đề tài NCKH cấp trường năm 2020 đã tổ chức nghiệm thu đề tài: “Nghiên cứu kết hợp dạy học trực tuyến và dạy học truyền thống trong giảng dạy học phần Giải tích theo chương trình CDIO cho sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” do TS. Đỗ Thị Thanh làm chủ nhiệm đề tài.

Xem thêm

Dạy học trực tiếp kết hợp với dạy học trực tuyến học phần Giải tích bài “giới hạn hàm số” theo định hướng cdio cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật.

Bài báo do nhóm tác giả TS. Đỗ Thị Thanh; Ths. Lê Thị Hồng Dung; Ths. Đỗ Thị Mỹ Linh – Giảng viên Toán cơ bản – Khoa Khoa học cơ bản- Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, đăng trên tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 9/2021 từ trang 211 đến trang 214.

Xem thêm

Nghiệm thu bài giảng điện tử học phần lý thuyết xác suất (BS6012) cấp cơ sở.

Thực hiên nhiệm vụ năm học 2021-2022 của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Sáng ngày 26 tháng 08 năm 2021, Hội đồng nghiệm thu bài giảng điện tử cấp cơ sở do TS. Lê Bá Phương- Trưởng khoa Khoa học cơ bản làm Chủ tịch hội đồng đã tiến hành nghiệm thu bài giảng điện tử học phần Lý thuyết xác suất (BS 6012) do Ths. Nguyễn Thị Minh Tâm làm trưởng nhóm, bằng hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom.

Xem thêm

Thẩm định đề cương chi tiết học phần Quan hệ lao động và việc làm (BS 6024)

Thực hiện kế hoạch năm học 2021- 2022 của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, chiều ngày 20 tháng 07 năm 2021 tại phòng hội thảo 212 nhà A2, nhóm thẩm định ngành CNKT Điện- Điện tử; CNKT Máy tính; CNKT Cơ khí; CNKT Ô tô do TS. Lê Bá Phương- Trưởng khoa khoa Khoa học cơ bản làm Trưởng nhóm đã thẩm định mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung dạy học, phương pháp và hoạt động dạy học, quy định đánh học phần, điều kiện thực hiện học phần, tài liệu tham khảo của học phần Quan hệ lao động và việc làm (Mã HP:BS 6024)

Xem thêm

Họp thẩm định đề cương chi tiết học phần Âm nhạc đại cương

Thực hiện kế hoạch năm học 2021- 2022 của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, chiều ngày 20 tháng 07 năm 2021 tại phòng hội thảo 212 nhà A2, nhóm thẩm định của khoa Khoa học cơ bản cùng các giảng viên tổ bộ môn Xã hội và nhân văn đã tổ chức thẩm định đề cương chi tiết học phần Âm nhạc đại cương ( mã HP: BS6022) do Ths. Võ Thị Tina và Ths. Đỗ Minh Hương soạn thảo xây dựng dưới sự chủ trì của TS. Lê Bá Phương làm Trưởng nhóm thẩm định.

Xem thêm

Thẩm định đề cương chi tiết học phần Con người và môi trường (BS6021)

Học phần Con người và môi trường (mã HP: BS6021) là một trong những học phần thuộc tổ bộ môn Xã hội và Nhân văn – khoa Khoa học cơ bản – trường Đại học Công nghiệp Hà nội. Đề cương chi tiết học phần do TS. Phí Công Mạnh cùng TS. Nguyễn Giang Nam soạn thảo xây dựng.

Xem thêm

Họp thẩm định đề cương chi tiết học phần: Nhập môn nghiên cứu khoa học

Để chuẩn bị cho năm học 2021-2022, Sáng ngày 2 tháng 07 năm 2021 tại phòng Hội thảo 212 nhà A2, khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức họp thẩm định đề cương chi tiết học phần Nhập môn nghiên cứu khoa học.

Xem thêm

Project-based Learning Method in Advanced Mathematics for Engineering Students in Vietnam: Experimental Research

Bài báo thuộc danh mục Scopus (Q4) do nhóm tác giả Ths. Nguyễn Văn Tuấn- giảng viên Toán cơ bản- Khoa Khoa học cơ bản – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và GS Trần Việt Cường- Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên đăng trên tạp chí Universal Journal of Educational Research, từ trang 528 đến trang 539 trong tập 3 số 9 năm 2021.

Xem thêm