Viên chức khoa Khoa học cơ bản tham gia giải chạy “EE Running Race 2024”

Giải chạy “EE running Race 2024” là giải chạy do khoa Điện- Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phát động tổ chức. Tiếp nối thành công của giải chạy lần thứ nhất năm 2023, EE Running Race 2024 đã được tổ chức vào sáng ngày 06 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại cơ sở Hà Nam của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

EE Running Race năm nay có chủ đề “Hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn” đã thu hút được gần 250 vận động viên là cán bộ giảng viên trong trường, cán bộ của công ty cựu sinh viên, sinh viên và cựu sinh viên khoa Điện tham gia. Giải chạy năm nay ngoài 2 cự ly: 2.5km và 5km còn có thêm cự ly 10km.

Giải chạy được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục- thể thao của viên chức, người lao động, sinh viên đang công tác, học tập tại nhà trường; Tạo không khí vui tươi, phấn khởi khích lệ viên chức, người lao động, sinh viên đang công tác, học tập trong nhà trường hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần thực hiện tốt các công việc được giao; Thông qua Giải chạy tạo điều kiện cho viên chức, người lao động, sinh viên đang công tác, học tập trong Nhà trường được giao lưu với các doanh nghiệp của cựu sinh viên. Đồng thời tổ chức phát động, kêu gọi các cá nhân cùng đóng góp để “Hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn” của Khoa Điện.

Với một hoạt động mang tính thiết thực, làm cho cuộc sống đẹp hơn, ý nghĩa hơn khi lòng nhân ái được khơi dậy, lan tỏa trong mỗi thầy cô của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội khi mang yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn và trở thành điểm tựa cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Cán bộ giảng viên khoa Khoa học cơ bản đã tích cực hưởng ứng tham gia và thật tự hào ở cự ly chạy 2.5km giải nhất đã thuộc về cô giáo Lưu Thị Nhạn- Phó trưởng khoa và giải nhì thuộc về cô giáo Đào Thị Thuận- giảng viên toán ứng dụng.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 15 suất học bổng cho sinh viên khoa Điện có hoàn cảnh khó khăn và các phần quà động viên cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở các cự ly chạy của giải.

Giải chạy “Hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn” đã kết thúc và để lại nhiều cảm xúc trong lòng các vận động viên. Đây không chỉ là một ngày hội hướng tới sự kết nối giữa doanh nghiệp, viên chức, người lao động trong Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, các cựu sinh viên, sinh viên của Khoa Điện, mà còn là hành trình truyền cảm hứng, khích lệ mỗi runner chinh phục giới hạn bản thân, hướng đến lối sống khỏe mạnh và tích cực hơn, nâng cao sức khỏe cùng thắp lên ngọn lửa nhân ái, chia sẻ yêu thương.

Một vài hình ảnh trong EE running Race 2024

  • Thứ Hai, 14:24 07/10/2024

Tags: