Khoa Khoa học cơ bản họp đánh giá, xếp loại và bình xét danh hiệu thi đua viên chức, người lao động năm học 2023-2024

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, sáng ngày 14 tháng 8 năm 2024, tại phòng hội thảo 505 nhà A1, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, khoa Khoa học cơ bản tổ chức họp đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị, viên chức, người lao động và bình xét thi đua năm học 2023-2024, dưới sự chỉ đạo của TS. Lê Bá Phương – Trưởng khoa Khoa học cơ bản.

Với mục đích đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức và người lao động nhằm làm rõ ưu điểm, khuyết điểm, mặt mạnh, mặt yếu về tư tưởng, phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao trong năm học 2023-2024. Kết quả đánh giá và xếp loại chất lượng viên chức làm căn cứ quan trọng để khen thưởng, kỷ luật đối với viên chức và người lao động. Mở đầu cuộc họp TS. Lê Bá Phương đã đọc hướng dẫn số 15/HD-ĐHCN của Nhà trường về việc hướng dẫn thực hiện công tác đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức, người lao động và bình xét thi đua năm học 2023-2024, TS. Phương cũng nhấn mạnh các điểm mới trong quy định về xếp loại thi đua viên chức năm nay như sau: Thay đổi tiêu chuẩn xét danh hiệu Chiến sĩ thi đua các cấp; Thay đổi về chỉ tiêu xếp loại viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;

Tại cuộc họp, mỗi cá nhân đã trình bày bản tự đánh giá và chỉ ra những kết quả đạt được, ưu nhược điểm, hạn chế của bản thân. Với tinh thần làm việc công bằng, thẳng thắn, công khai, minh bạch và bám sát vào quy định về công tác thi đua khen thưởng của Nhà trường. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị, viên chức, người lao động trong khoa Khoa học cơ bản năm học 2023-2024 là 12 viên chức được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 36 viên chức được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trên cơ sở đó Khoa đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng Nhà trường xét duyệt các danh hiệu thi đua cá nhân và tập thể cho khoa Khoa học cơ bản.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Lê Bá Phương nhấn mạnh, việc họp đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị, viên chức, người lao động và bình xét thi đua là việc làm thường niên của Khoa và Nhà trường nhằm tạo động lực, động viên, khuyến khích và tôn vinh các tập thể cá nhân hăng hái lao động, sáng tạo, vươn lên hoàn thành xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của Khoa và Nhà trường. Đồng chí Phương cũng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào đoàn thể của viên chức, người lao động khoa Khoa học cơ bản trong năm học 2023-2024. Đồng chí Phương cũng hy vọng trong năm học tới 2024-2025 viên chức người lao động tiếp tục nỗ lực và quyết tâm phấn đấu đạt kết quả tốt hơn nữa.

Một vài hình ảnh trong buổi họp

  • Thứ Tư, 15:28 14/08/2024

Tags: