Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội đạt giải cao trong kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc năm 2024

Lễ tổng kết và trao giải kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc lần thứ 30 đã diễn ra vào chiều ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại trường Đại học Duy Tân- Thành Phố Đà Nẵng.

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc là kỳ thi uy tín, lớn nhất được tổ chức hằng năm dành cho sinh viên có niềm yêu thích và đam mê Toán học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội khoa học – Kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên viên Việt Nam, Viện Toán học và chương trình trọng điểm Quốc gia phát triển Toán học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc Gia Hà Nội) phối hợp tổ chức.

Đội tuyển Olympic Toán sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội do TS. Lê Bá Phương – Trưởng khoa Khoa học cơ bản làm trưởng đoàn đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ. Với tinh thần luyện tập và thi đấu quyết tâm, đội tuyển olympic Toán trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội tham gia dự thi ở cả 2 môn Giải tích và Đại số tuyến tính và dành được 7 giải cao trong đó có 3 giải Nhì và 4 giải Ba, cụ thể:

-Sinh viên Nguyễn Thành Lân, lớp KHMT 2-K17, Giải Nhì môn Đại số

-Sinh viên Ngô Quốc Thái, lớp Robot 1- K18, Giải Nhì môn Giải tích

-Sinh viên Vũ Văn Thanh, lớp KHMT1-K18, Giải Nhì môn Giải tích

-Sinh viên Đỗ Đức Anh, lớp KHMT1-K18, Giải Ba môn Đại số

-Sinh viên Vương Ngô Ánh Hồng, lớp Robot1-K18, Giải Ba môn Đại số

-Sinh viên Phùng Hải Dương, lớp CNTT5-K18, Giải Ba môn Giải tích

-Sinh viên Nguyễn Quang Huy, lớp CNTT5-K18, Giải Ba môn Giải tích

Trong nhiều năm qua, khoa Khoa học cơ bản – trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã thường xuyên tổ chức cho sinh viên tham dự kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc. Với một trường đào tạo không chuyên về Toán và sinh viên tham dự chủ yếu là sinh viên năm thứ nhất, các em chưa có kinh nghiệm thực chiến tại bất kỳ giải đấu lớn nào lại phải tham gia thi với sinh viên các trường “gạo cội” như Đại học Bách Khoa; Đại học Sư Phạm; Đại học Kinh tế quốc dân; Đại học Ngoại thương… Nhưng với sự nỗ lực ôn luyện của sinh viên và sự tận tâm hướng dẫn của các thầy cô trong ban huấn luyện, đội tuyển Toán của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn giành được giải cao. Thành tích của Đội thi lần này lại một lần nữa khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng đào tạo của Nhà trường nói chung, chất lượng dạy học môn Toán của khoa Khoa học cơ bản nói riêng.

Một vài hình ảnh tại lễ trao giải

  • Chủ Nhật, 14:59 14/04/2024

Tags: